Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Mặc bikini, lướt web để bán bán hàng online nội y creative việt nam.

KÈM THEO ĐÓ LÀ CÁC DỊCH VỤ HẬU MÃI CHO BÁN HÀNG ONLINE NHƯ CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC TRONG 48 GIỜ TỪ KHI ĐƠN HÀNG ĐƯỢC XÁC NHẬN THÀNH CÔNG; ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MIỄN PHÍ TRONG 14 NGÀY VÀ BẢO HÀNH 12 THÁNG GIÚP KHÁCH HÀNG YÊN TÂM HƠN KHI MUA HÀNG TRỰC TUYẾN CREATIVE VIỆT NAM


I. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L creative việt nam


Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được "khai quật", video này đã thu hút được rất nhiều lượt view, comment cũng như lượt chia sẻ. Ngay lập tức, những thông tin về "cô bán hàng xinh đẹp" này được cộng đồng mạng ra sức tìm kiếm và đã xác nhận, cô bạn tên là Trần Lê Minh Thảo, sinh năm 1992. Keeto.vn sẽ thực hiện chương trình giá sốc, duy nhất tại gian hàng Aviomobile khi đưa ra chiếc điện thoại thông minh Smartphone với giá Siêu rẻ” chỉ như một chiếc điện thoại phổ thông. Chương trình này được thực hiện với chiếc điện thoại Avio FlyBee cho phép truy nhập 3G + Wifi với cấu hình tiêu chuẩn cao: Chíp lõi kép 1.0 Ghz, Camera 2.0 Mpx, 2 Sim 2 sóng, Màn hình 4 Inch có độ phân giải chuẩn 480 x 800 Pixel, hệ điều hành Android Jelly bean 4.2.2 và đặc biệt Pin đạt dung lượng 1.800 mAh. Sản phẩm luôn đi kèm với quà tặng của nhà mạng Vinaphone là 1 Voucher 3G cho phép truy nhập 3G miễn phí trong 12 tháng với giá trị sử dụng lên đến 1.320.000 đồng. Keeto.vn cho biết, đây là chương trình đặc biệt, có hạn chế về mặt số lượng nên khách hàng cần nhanh chóng truy nhập và thiết kế website bán hàng php đăng ký ngay tại chuyên trang khuyến mại của Keeto.vn Với chiến lược tung ra giá Siêu rẻ đối với hầu hết các sản phẩm, keeto.vn tự tin bước vào thị trường bán hàng trực tuyến nhằm mang đến lợi ích không thể so sánh cho người tiêu dùng. Tới đây, các gian hàng trực tuyến sẽ được mở ra và tạo điều kiện để khách hàng có thể tìm mua những sản phẩm mà họ mong muốn với giá thành thấp nhất và dịch vụ tốt nhất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm Smartphone được giới thiệu tại Keeto.vn bởi chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt, giao hàng trên toàn quốc, sản phẩm nếu bị lỗi được đổi mới trong vòng 1 tháng. Đây là cam kết chất lượng mạnh nhất hiện nay trên thị trường xuất phát từ hãng điện thoại Avio. Chi tiết quý khách hàng liên hệ số hotline 0965 32 33 66/ 096.966.0226 hoặc đăng ký đặt hàng tại đây .. creative việt nam
thiết kế website bán hàng


Ghi nhận tại chợ Gia Lâm và chợ Phúc Đồng, Long Biên Hà Nội, giá các mặt hàng lương thực thực phẩm sáng nay tăng nhẹ. Cụ thể, giá các loại rau hầu hết tăng 1.000 đồng so với ngày thường. Rau muống, cải thìa tăng từ 4.000 – 5.000 đồng/mớ lên 6.000 đơồng, cá biệt có hàng bán 7.000 đồng/mớ; mồng tơi, dền tăng từ 3.000 - 4.000 đồng lên 5.000 đồng/mớ. Giá thịt bắp bò sáng nay là 280.000 đồng/kg, tăng 10.000 đồng/kg so với ngày thường, thịt lợn các loại có giá từ 100.000 - 110.000 đồng/kg, tăng 10.000 đồng, xương sườn 110.000 đồng/kg tăng lên 120.000 đồng. Trời mưa gió, giá cả ở chợ lại tăng nên nhiều chị em đã rủ nhau vào siêu thị mua hàng, vừa tránh mưa vừa tiết kiệm. Chị Minh Ngân Phúc Đồng, Long Biên, HN chia sẻ, do công việc bận rộn, chị thường đi chợ vào ngày cuối tuần và mua rau thịt, hoa quả cho nửa tuần sau. Hôm nay trời đổ bão, chị đoán giá cả rau dưa ngoài chợ kiểu gì cũng tăng nên chuyển hướng đi siêu thị. Thường nếu chỉ là mưa bão nhẹ thì giá rau thịt trong siêu thị không bao giờ tăng. Thậm chí, như giá bắp bò tôi mua tại chợ là 27.000 - 28.000 đồng/lạng thì mua trong siêu thị chỉ tầm 26.900 đồng/lạng. Tôi hay mua một lần ăn cho mấy ngày, mỗi lần mua cả cân thịt nên tính ra mỗi loại cũng tiết kiệm được hơn chục ngàn, gộp các loại rau thịt mua cho một tuần là tiết kiệm được tới cả trăm ngàn rồi”. Nhiều người chọn mua thịt trong siêu thị vì giá không đắt hơn bao nhiêu so với ngoài chợ. Ảnh: Diệp Sa. Chị Nguyễn Ngọc Ánh Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đi siêu thị là cách mua hàng thông minh trong những ngày mưa bão vì vừa mua được đồ ăn uống hàng ngày với giá bình ổn, lại tiết kiệm được một số tiền không nhỏ nếu có vài mẹo mua hàng tiết kiệm. Theo lời chị Ánh, nếu đi chợ, chị thường phải đi vào sáng sớm mới mong có đồ tươi ngon vì ở chợ rau dưa bày trên sạp, quang gánh thậm chí dưới đường, không được bảo quản tốt nên chỉ tới trưa hoặc giữa giờ chiều là rau đã héo úa. Còn trong siêu thị, rau củ được phun sương, bảo quản nhiệt độ thích hợp nên đến cuối ngày vẫn tươi ngon. Theo tiết lộ, chị Ảnh thường đi siêu thị vào cuối giờ chiều sau khi tan sở để mua được rau củ giá rẻ hơn và mua một số loại quả bán thanh lý. Rau trong siêu thị bảo quản tốt nên mua buổi chiều cũng không khác mấy so với sáng. Thường giá rau quả trong siêu thị từ chiều sẽ giảm, thậm chí sát giờ siêu thị đóng cửa, giá rau quả thịt tươi giảm 30 - 40%. Đặc biệt, một số loại quả như bơ, xoài, táo đã chín già sẽ đươc bán thanh lý với giá rất rẻ. Bơ sáp Đắc Lắk bình thường giá khoảng 40.000 đồng/kg, loại có thương hiệu như Dakado lên tới 59.000 đồng/kg nhưng khi bơ chín già, siêu thị bán thanh lý chỉ còn 10.000 đồng/quả, 2 quả bơ là 1kg rồi nên tính ra mình tiết kiệm được một nửa đến 2/3 số tiền mà các con có bơ chín ăn luôn”. Các loại hoa quả cũng đắt hàng hơn vì người dân mua tích trữ cho những ngày bão. Ảnh: Diệp Sa. Theo kinh nghiệm của chị Ánh, chị cũng thường xuyên mua thịt ở siêu thị bởi giá thịt trong siêu thị hiện nay bằng, thậm chí trong ngày mưa gió thì còn rẻ hơn ngoài chợ tới hơn chục ngàn một kg. Chị bật mí, giá bắp bò tại siêu thị hiện nay là 270.000 đồng/kg trong khi ngoài chợ bán 280.000 đồng/kg với bắp thường và 500.000 đồng/kg với lõi rùa bắp lõi, bắp hoa. Đã vậy, một số siêu thị còn không phân biệt bắp thường, bắp lõi mà thường bán lẫn bắp to có cả lõi. Mua quen rồi nên mình chỉ cần nhìn qua là biết bắp nào có lõi, tính ra nếu mua một kg ăn cho cả tuần mình cũng tiết kiệm được cả trăm ngàn mà lại có thịt ngon”. Do tâm lý ngại đi ra ngoài ngày mưa bão nên nhiều chị em nội trợ chọn phương án mua hàng qua mạng để được giao hàng tận nhà. Nhiều shop bán hàng thực phẩm tươi trên mạng đắt khách hơn nhiều ngày thường vì giảm giá bán và phục vụ tận tình. Hàng online được nhiều khách đặt mua ngày mưa bão. Anh Tuấn Anh, chủ quầy thực phẩm tươi chủ yếu bán qua mạng trên phố Lạc Long Quân, Tây Hồ Hà Nội chia sẻ: Lúc thiên hạ tăng giá mà mình giảm giá là khách sẽ hướng về mình rồi. Đấy là chưa kể, khi các hàng khác ngại mưa gió không nhận giao hàng cho khách thì shop nhà mình lại sẵn sàng phục vụ tận tình, mưa gió thế này đã là gì mà phải ngại việc. Những ngày này mới là cơ hội để nhà mình có thêm khách mới và được khách cũ tin tưởng ủng hộ lâu dài”. Anh Tuấn Anh cho biết, chỉ trong buổi sáng nay, lượng khách mua rau quả nhà anh tăng 1/3 so với ngày thường, số lượng hàng mỗi khách đặt mua cũng tăng lên đáng kể. Ngoài các thực phẩm thiết yếu, nhiều món ăn vặt giao tại nhà cũng khá đắt hàng trong ngày mưa gió. Anh Sơn, nhân viên giao hàng của một thương hiệu quà vặt có thiet ke trang web ban hang tiếng tại Ba Đình, Hà Nội cho biết, từ sáng đã chạy 3 cung đường trong thành phố, giao hàng cho gần hơn 20 địa chỉ đặt nem chua rán, khoai môn chiên, chả mực Hạ Long. Cửa hàng nhà anh Sơn có gần chục nhân viên, nhưng chỉ có một ở lại trông hàng, những người còn lại tất bật đi ship chuyển hàng để khách kịp có đồ ăn nóng, ấm bụng ngày mưa. Diệp Sa. Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng này. Mới đây, cô nàng lại một lần nữa làm cư dân mạng sốt” với clip nhảy Gangnam style, tuy chỉ là những động tác đơn giản nhưng lại rất đáng yêu. Clip được chia sẻ trên trang cá nhân và ngay lập tức nhận được nhiều lượt like thích và comment phản hồi lý thú. Không hẳn là một hot girl hạng A đình đám được giới trẻ và truyền thông tụng hô, cũng không tham gia hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật nhưng những cô nàng này lại sở hữu gương mặt xinh xắn, những tấm ảnh lừa tình” không thua kém thì các hot girl đương đại và đặc biệt là lượng người follow theo dõi trên mạng xã hội cao. Đó chính là lý do mà vô tình cộng đồng mạng đã gọi các cô gái xinh đẹp bán hàng qua mạng xã hội là hot girl”.. Creative việt nam Nói về vấn đề này, chị H bức xúc chia sẻ: Tôi đang mang bầu nên hạn chế đi lại. Hôm trước, trong lúc rảnh rỗi, tôi lang thang trên mấy trang web trực tuyến thấy thong báo đang trong đợt giảm giá. Tôi đã đăng ký mua một chiếc nồi áp suất và một chiếc ấm đun nước siêu tốc và vui mừng vì mua được món hàng hiệu với giá hời. Thế nhưng mới dùng được vài ngày thì sản phẩm đã trở chứng. Nồi đun chưa chin cơm đã bật, ấm nước rảo ầm ấm mà không sôi. Lại còn cái bệnh inox mà lại hoen gỉ ngay trong mấy ngày sử dụng”. Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng. Vin AnnaHouse là một hotgirl xinh đẹp được nhiều bạn trẻ Malaysia biết đến qua những bức hình khoe vẻ trong sáng, ngọt ngào trên mạng xã hội. Cô bạn dễ thương đang học Đại học Công nghệ Malaysia và mở shop quần áo trực tuyến. Trang phục của shop chủ yếu do Vin AnnaHouse làm người mẫu chụp hình quảng cáo. Facebook cá nhân của Vin có gần 20 nghìn người theo dõi trong khi shop thời trang của cô bạn có 113 nghìn lượt like. Nụ cười dịu dàng là điểm thu hút nhất của Vin AnnaHouse. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng cân đối, các sản phẩm thời trang trong shop do Vin tự làm người mẫu luôn nhận được thiết kế web bán hàng đơn giản nhiều lời khen ngợi. Đôi chân thon nuột của Vin Annahouse. Xem tiếp Thiên Thảo. Các khóa học ngắn hạn đào tạo tiếng anh, quản trị kinh doanh được quảng cáo rộng rãi trên các trang mua bán online.


II. Những bức ảnh của cô bán hàng online xinh đẹp được tìm kiếm và up lên mạng creative việt nam


.Hàng độc giá bình dânTrang web chuyên bán các đồ hanmade shopme...com với 22.870 lượt khách truy cập cho thấy sự quan tâm khá lớn của các khách hàng với dòng sản phẩm độc đáo này. Hàng hanmade được nhiều bạn trẻ biết đến và lựa chọn bởi các yếu tố sáng tạo, trẻ trung, không đụng hàng. Chủ một cửa hàng hàng hanmade tại phố Phó Đức Chính Ba Đình, Hà Nội cho hay, khách của cửa hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên tại Thủ đô. Mỗi khách hàng có những ý tưởng làm các món đồ theo phong cách của riêng họ. Cửa hàng sẽ dựa trên ý tưởng, mong muốn của khách để làm các sản phẩm ưng ý nhất cho khách. Nếu mẫu khách tự nghĩ ra thời gian chờ nhận lấy hàng thường mất khoảng 1 tuần. Với các mẫu có sẵn, thêm các họa tiết, slogan dễ thương trang trí trên sản phẩm thì có thể đặt và lấy trong ngày. Cẩn thận mua hàng hanmade qua mạng Với đặc thù kinh doanh mặt hàng này chủ yếu là của các bạn trẻ, tiếp thị chủ yếu qua các shop trên mạng, giới thiệu qua các forum và nhiều khâu thực hiện qua internet, các mặt hàng hanmade được nhiều cư dân tuổi teen mua bằng cách đặt hàng qua mạng. Tuy nhiên không ít trường hợp khách hàng khổ sở với cách mua hàng và thanh toán hiện đại xay dung trang web ban hang qua mang này.Thuy Thủy sinh viên Đại học Hòa Bình chia sẻ, cô vốn là tín đồ của phong cách bụi, yêu các tạo hình ngộ nghĩnh của chuột Mickey và vịt Donal, nhưng rất khó để mua được các sản phẩm ưng ý ngoài thị trường. Vì thế Thủy đã tìm đến các trang web chuyên về hàng hanmade để đặt hàng độc theo phong cách của cô. Nhiều lần mò mẫm trên mạng, Thủy cũng tìm được một địa chỉ nhận đơn đặt hàng riêng của cô tận thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Thủy đã mô tả rất kỹ cách trang trí các hình, họa tiết trên chiếc quần bò và thanh toán tiền cho sản phẩm của mình với giá 300.000 nghìn đồng vào tài khoản ngân hàng mà chủ cửa hàng đã cho trước khi nhận hàng. Khi trong thỏa thuận là 300.000 nghìn bao gồm phí giao hàng, nhưng đến bến xe lấy hàng, phụ xe bảo cô phải trả 30.000 đồng tiền cước. Không những thế chiếc quần bò mang về vừa giặt lần đầu đã thấy màu phai đầy ra nước giặt. HOÀNG MAI. Không hẳn là một hot girl hạng A đình đám được giới trẻ và truyền thông tụng hô, cũng không tham gia hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật nhưng những cô nàng này lại sở hữu gương mặt xinh xắn, những tấm ảnh lừa tình” không thua kém thì các hot girl đương đại và đặc biệt là lượng người follow theo dõi trên mạng xã hội cao. Đó chính là lý do mà vô tình cộng đồng mạng đã gọi các cô gái xinh đẹp bán hàng qua mạng xã hội là hot girl”. Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân. Lê Thành Vân trong chuyến công tác xã hội tại Đồng Tháp. creative việt nam


Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân. Đây là một chiêu thức kinh doanh khá phổ biến ở các nước phương Tây. Các nhà cung cấp sử dụng những hot girl” để thực hiện chiêu thức PR cho sản phẩm của mình. Các người đẹp này có nhiệm vụ chính là dung nhan sắc của mình để lôi kéo khách hàng. Và chính nhan sắc, hình ảnh của hot girl mới là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như doanh số bán hàng. Chiều 5/8, cửa hàng pizza của tập đoàn IPP tại Hà Nội đã khai trương. Ông chủ của tập đoàn IPP không xuất hiện, nhưng vợ ông, Tổng giám đốc Lê Hồng Thủy Tiên đã có mặt khá sớm và là một trong hai quan khách phát biểu buổi lễ. Bà Thủy Tiên mặc đồ màu đỏ, trùng với một trong hai màu trang trí chính tại cửa hàng. Theo ông Steven F.Pizziol - Phó chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu pizza này, dù có những biến tấu riêng cho từng loại pizza trên các thị trường quốc tế, nhưng thực đơn tại Việt Nam vẫn có những món bánh truyền thống của hãng, bên cạnh sản phẩm mang hương vị vùng miền. Cũng theo ông Pizziol, pizza hải sản là sản phẩm chủ lực của thương hiệu làm web bán hàng giá rẻ này tại thị trường Việt Nam. Một trong những điểm đặc biệt nhất của sản phẩm là vỏ bánh được làm bằng bột tươi và nhân viên sẽ nhào bột làm vỏ bánh ngay trước mặt khách. Tất cả các công đoạn làm nên một chiếc bánh pizza đều được thực hiện thủ công. Khác với nhiều thương hiệu pizza đang đổ bộ vào Việt Nam, pizza của cửa hàng nhà chồng Hà Tăng sử dụng chiến lược giao hàng nhanh làm thế mạnh. Kênh bán hàng chủ yếu của thương hiệu này là online, thay vì khách hàng tập trung mua và dùng bánh tại cửa hàng. Những khách hàng đầu tiên dùng bữa tại cửa hàng mới khai trương. Hoàng Anh- Trần Anh. Sự nghiệp kinh doanh online của các cô nàng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng, đình chệ, thậm chí là bị kết thúc khi khách hàng biết được sự thật và không còn tới ủng hộ.. Creative việt nam Chẳng thế mà Trần Lê Minh Thảo đã dở khóc dở cười” khi một vài hình ảnh trước đây của cô nàng được khai quật” cùng với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Chưa kể tới những bức ảnh chụp màn hình nội dung tin nhắn chứng tỏ lối sống thiếu lành mạnh của Thảo và đỉnh điểm là thiết kế website bán hàng trực tuyến nghi án những hình ảnh cut ra từ một clip sex. Hay một hot girl khác luôn đi đầu trong các xu hướng trang điểm, làm đẹp thì việc cô nàng thành công khi kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm như son, kem dưỡng trắng da… là một điều dễ hiểu. Máy tính để bàn của học sinh được kết nối băng thông rộng và website được truy cập nhiều nhất là taobao.com. Đã có không ít những gian hàng trực tuyến, trang web mọc lên. Giới trẻ cũng tận dụng cơ hội này để kinh doanh, kiếm lợi và các mạng xã hội cũng được tận dụng triệt để.
thiết kế website creative việt nam


III. Giải pháp bán hàng online Bizweb creative việt nam


I. Tháng 1/2014, nhiều tờ báo của Singapore loan tin cảnh sát nước này đã tiến hành bắt giữ một công dân Việt Nam tên Nguyễn Phương Bảo N. 24 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội về hành vi bán hàng giả. Bảo N. Đã bị bắt vì cố tình bán cho chị Arlene Darusman một chiếc túi Hermès giả tại của Hãng Starbucks ở sân bay quốc tế Changi Singapore cách đó hơn 2 tháng. Chiếc túi này vốn là hàng "fake" hàng giả, hàng nhái với giá chỉ khoảng vài triệu đồng, song Bảo N. Đã bán với giá 20.000 đôla Singapore khoảng 320 triệu đồng. Với cáo buộc của cơ quan công tố Singapore, Bảo N. Phải đối mặt với án phạt tù 10 năm. Hiện N. Đã phải nộp ít nhất 30.000 đôla để được tại ngoại. Thực ra, trong giới buôn bán "hàng hiệu" ở Hà Nội ít ai không biết tên tuổi của Bảo N. Với nickname facebook là Ngọc Ella. Bảo N. Tự giới thiệu đang định cư ở Pháp, nên có "mối" mua được hàng hiệu với giá chỉ bằng 1/3 giá chính hãng. Ví dụ như một chiếc túi Hermès có giá xuất xưởng là 20.000 đôla thì Bảo N. Chỉ bán với giá chừng 7.000 đôla. Ngoài ra, Bảo N. Còn bán cả túi LV Louis Vuitton, giày Gucci, các loại thắt lưng, kính, túi xách hiệu Dior, Salvatore… Trong thời gian từ đầu đến giữa năm 2013, hàng của Bảo N. Bán chạy như tôm tươi. Tuy nhiên, sau đó nhiều khách hàng của Bảo N. Đều té ngửa khi phát hiện hầu hết những đồ "hàng hiệu" của mình mua đều là hàng fake. Giao dịch qua mạng luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Chị Nga, nhà ở quận Cầu Giấy cho chúng tôi biết, lần đầu mua đôi giày hiệu Gucci của Ngọc là hàng thật nên chị tin tưởng đặt mua thêm nhiều mặt hàng khác nữa. Bên cạnh đó, chị Nga còn giới thiệu cho bạn bè cùng mua về để sử dụng và kinh doanh với tổng số tiền hàng lên đến vài trăm triệu. Tuy nhiên, khi được so sánh với hàng xách tay chuẩn từ Pháp mang về thì chị Nga mới bàng hoàng phát hiện ra mình đã bị "lừa đẹp". Những món đồ được làm nhái một cách tinh vi đến nỗi nếu không có hàng thật để so thì dù có tinh mắt đến mấy cũng khó mà phát hiện ra được. Với nhiều nickname khác nhau như Lylie Nguyễn, Mie Nguyễn, Thùy Vũ, Linh tinh thập cẩm, Thúy Nguyễn…, Bảo N. Đã "xây dựng thương hiệu" tại nhiều website bán hàng trực tuyến. Bạn hàng ở khắp nơi từ Hà Nội đến Sơn La, TP HCM cũng biết tiếng đặt mua. Chị Lan, một khách hàng ở TP HCM từng lên tiếng tố Bảo N. Đã bán túi fake cho chị. N khoe có túi Hermès "mới ra, màu vàng" giá 130 triệu đồng. Giao tiền xong, nhận được hàng, nhờ bạn bè kiểm tra chị Lan mới phát hiện đó là giả. Từ số tài khoản của Bảo N., chị nhờ người đến tận nhà tìm song N. Luôn tránh mặt. Một số khách hàng của Bảo N. Tố cáo "siêu lừa" hàng hiệu trên mạng Facebook. Chị Hiền, nhà ở quận Hoàn Kiếm đặt mua túi Hermes của Bảo N. Với giá khoảng 130 triệu đồng. Theo đề nghị của N., chị đưa trước 60 triệu đồng, thỏa thuận mấy ngày sau khi nhận hàng sẽ trả số tiền còn lại. Tuy nhiên, chị Hiền đợi 15 ngày nhưng không thấy N. Chuyển túi. Ít lâu sau một người xưng là lái xe ôm tìm gặp chị Hiền để giao hàng. Kiểm tra, chị Hiền phát hiện chiếc túi Hermès được giao là đồ nhái nên đã kịp thời tóm cổ Bảo N. Lên công an phường tố cáo. Anh Ngô Tuấn - một thương gia chuyên nhập khẩu hàng từ nước ngoài về Việt Nam cho biết, với những trường hợp quảng cáo bán các loại hàng hiệu với "giá rẻ bất ngờ" thì người mua cần phải hết sức cảnh giác. Bởi các hãng nước ngoài luôn rất biết giữ gìn thương hiệu của họ. Ví dụ như Hãng Hermès chuyên sản xuất túi xách bằng phương pháp thủ công. Một nhà máy của Hermès tại Pháp chỉ sản xuất được khoảng 15 sản phẩm mỗi tháng với những phong cách và mẫu mã khác nhau. Giá của mỗi chiếc túi này vào khoảng 10.000 đến 150.000 USD tùy thuộc kích thước và chất liệu. Hãng này hầu như không bao giờ hạ giá, dù ế đến mấy đi chăng nữa. Thậm chí, nếu một mặt hàng nào không bán được thì nhà máy sẽ mang đi tiêu hủy chứ nhất quyết không hạ giá. Bởi vậy, nếu bảo túi Hermès vừa xuất xưởng mà có giá bằng 1/3 thì chỉ là chuyện… trong mơ. Mặc dù bị hại có hóa đơn chứng minh đã gửi tiền cho Bảo N., song rất khó xử lý hình sự đối tượng này. Thực ra chiêu lừa bán hàng fake đã xảy ra khá nhiều, song cộng đồng mạng chỉ biết truyền tai nhau cảnh giác, chứ khó mà xử lý hình sự được đối với người bán. Cũng vì vậy mà các đối tượng vẫn tiếp tục thay đổi tên họ, nickname, số điện thoại để tái diễn chiêu trò. II. Sau cả năm trời tích cóp, Minh sinh viên Trường ĐH Quốc gia Hà Nội gom được 15 triệu đồng, định mua một chiếc điện thoại iPhone 5s đã qua sử dụng. Lên một trang rao vặt, Minh thấy có người rao bán điện thoại "mới 99%" với giá vừa túi tiền liền liên hệ để mua. Hẹn gặp nhau ở một con ngõ, cậu thanh niên đi SH, quần áo khá thời trang đưa hàng cho Minh xem. Do đã từng sử dụng iPhone nên Minh xác nhận là hàng thật. Tiền trao cháo múc xong, Minh mang điện thoại về nhà, restore lại để sử dụng thì bị lock, và buộc phải có tài khoản icloud mới sử dụng được. Khi Minh gọi điện thoại cho người bán thì không thấy anh ta nghe máy. Lát sau Minh nhận được tin nhắn rằng đây là điện thoại bị mất trộm, và người chủ sở hữu "thật" muốn chuộc lại. Phần vì dễ tin người, lại ngặt vì không có tài khoản icloud nên điện thoại không thể sử dụng được, Minh đồng ý đến gặp người muốn chuộc. Vừa thấy bóng dáng Minh xuất hiện, hai đối tượng bặm trợn đã lao vào, xốc nách hùng hổ quy cho Minh là đã chôm đồ của bọn chúng. Và thế là chúng lột luôn chiếc điện thoại. Bàng hoàng trước sự việc xảy ra quá nhanh, Minh chỉ biết thẫn thờ tiếc nuối. Sau khi liên kết các sự kiện một cách logic, Minh khẳng định đối tượng bán điện thoại cho anh và hai đối tượng đi chuộc nhiều khả năng là một băng chuyên lừa đảo điện thoại. Từ đó anh cạch đến già, không dám mua bán gì trên mạng nữa. Với những người thỉnh thoảng mới lên mạng mua đồ thì các đối tượng hay sử dụng chiêu lừa cho mua hàng nhái, hoặc vu cho là hàng ăn trộm để chiếm đoạt tiền, hàng. Còn với những ai thường xuyên giao dịch trên mạng, thừa kinh nghiệm để nhận ra được chiêu trò của bọn chúng, thì vẫn có thể bị lừa như thường. Nắm được tâm lý của khách hàng thường đặt lòng tin vào những thương gia có uy tín, mua bán nhiều năm trên mạng, có hacker đã ăn cắp tài khoản của họ để lừa người mua hàng. Khi người chủ phát hiện ra thì đối tượng đã cao chạy xa bay. Chị Mai thường xuyên mua đồ từ một shop online của bạn hàng có nickname facebook là "Mẹ bé zen". Một lần chị thấy có tin nhắn từ nickname này chào mời rất nhiệt tình và cho biết đang có đợt hạ giá 50%. Nickname này cũng cho chị số điện thoại liên lạc mới, "vì số cũ đã đưa cho người khác sử dụng". Không mảy may đắn đo, chị đặt mua liền vài chục triệu tiền hàng. Song khi hàng chuyển đến nơi thì hóa ra toàn là hàng rởm, hàng lỗi mốt. Chị Mai gọi vào số điện thoại cũ của "Mẹ bé zen" thì mới biết nickname facebook này đã bị kẻ nào đó hack gần một tháng nay. Đã có không dưới 3 trường hợp gọi đến cho "mẹ bé zen thật" để phàn nàn về chuyện mua phải hàng rởm, giống như chị Mai. Đồng thời lợi dụng vào việc bán hàng qua mạng chủ yếu dựa vào lòng tin là chính, một số đối tượng đã tìm ra các kẽ hở trong việc giao dịch để tiến hành ẵm gọn đồ một cách rất tinh vi. Anh Tuấn, chủ một cửa hàng chuyên bán máy tính trên phố Thái Hà kể cho chúng tôi nghe phi vụ anh bị vớ một quả đắng mà không biết kêu ai. Số là trước tết, anh được một khách hàng có tên là Kiên đặt mua một chiếc máy tính Apple trị giá hơn 40 triệu đồng. Người này cho biết đang ở tỉnh ngoài nên sẽ gửi tiền vào tài khoản của cửa hàng, khi nào nhận được tiền thì chuyển hàng cho anh ta. Làm trong nghề đã lâu, những giao dịch như trên Tuấn thường xuyên thực hiện, thế nên lần này khi thấy tiền chuyển vào tài khoản anh Tuấn lập tức đóng gói hàng để chuyển cho người mua. Được ít hôm sau, bất ngờ có một số người đến tận cửa hàng của Tuấn để đòi nợ. Hóa ra, họ là người đã chuyển tiền cho Tuấn, song họ cho biết số tiền này là để đặt mua hai chiếc điện thoại Iphone 5s. Tiền đã chuyển song không thấy hàng đâu!? Lúc đầu Tuấn cứ ngớ người ra, không hiểu có sự nhầm lẫn nào ở đây. Hóa ra, đối tượng Kiên đã lên mạng rao bán Iphone giá rẻ. Khi có khách hàng thì hắn cho số tài khoản của cửa hàng anh Tuấn. Sau đó hắn đặt mua máy tính của anh. Kết cục là hàng thì đã chuyển, tiền đã nhận nhưng lại bị khách hàng đến đòi. Thực ra nếu về lý thì Tuấn không có liên quan trách nhiệm gì ở đây, song vì phía bên gửi tiền thuê cả đầu gấu đến dọa nên Tuấn đành phải "cưa đôi" thiệt hại. Thượng tá Ngô Minh An, Phó trưởng phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an TP Hà Nội phân tích: Giao dịch qua mạng Internet tuy có nhiều thuận lợi, tiện ích song cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Đa phần các giao dịch này người mua và người bán không biết mặt nhau, người mua luôn ở thế yếu khi phải chuyển tiền một phần hoặc toàn bộ số tiền hàng cho người bán. Người mua phần lớn chỉ nhìn hàng qua ảnh, và các ảnh mà đối tượng trưng lên thường là ảnh hàng thật. Trên thực tế, mặc dù người mua đã chuyển tiền cho người bán, song nhiều trường hợp hàng đến không đúng thời gian như trong thỏa thuận, đặc biệt là chất lượng hàng không đảm bảo. Trong những trường hợp này, sẽ rất khó để có thể bắt người bán phải chịu trách nhiệm hình sự. Bên cạnh đó, khi giao dịch trên mạng, người mua thường phải cung cấp nhiều thông tin về tài khoản để thanh toán điện tử, nếu rơi vào tay hacker thì hậu quả sẽ có thể rất lập trang web bán hàng qua mạng lớn. Vì ngoài việc bị mất tiền, hàng không đảm bảo chất lượng ra, người mua có thể sẽ bị chiếm quyền kiểm soát tài khoản. Nghĩa là hacker có thể rút tiền để mua hàng hoặc chuyển sang những tài khoản khác. Bởi vậy, Cơ quan Công an khuyến cáo người dân khi giao dịch qua mạng cần hết sức cảnh giác đối với các thủ đoạn lừa đảo của bọn tội phạm. Trước hết cần kiểm tra người bán có đủ uy tín trên cộng đồng mạng hay không. Cũng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm để check lại tài khoản của người bán để xác minh giao dịch. Đồng thời không nên chuyển thẳng tiền cho người bán mà nên qua các đơn vị trung gian. Đơn vị trung gian này sẽ có trách nhiệm nhận tiền, kiểm tra hàng để thông báo cho hai bên mua bán. Như vậy sẽ hạn chế được việc bị mất tiền oan. Bên cạnh đó, người dân cũng không nên tham rẻ để mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng…. Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng. Nếu không cẩn trọng, người tiêu dùng dễ bị mê hoặc bởi clip quảng cáo sử dụng hot girl ảnh nguồn Internet. Bàn làm việc của các nhân viên được đặt ngay cạnh nhau. Nhóm phát triển chiến lược của Lot18 - Andrew Nguyen and Janice Li - đang vô cùng bận rộn ở đây.. Creative việt nam Hơn nữa, giọng nói líu ríu, không thoát ý, các lặp đi lặp lại những từ ngữ giới thiệu sản phẩm khiến nhiều người thấy thất vọng. Từ đầu đến cuối nghe cô nói, người xem không hiểu video đang quảng cáo, giới thiệu về mặt hàng gì. Ngoài việc ngưỡng mộ sự cute cùng vẻ đẹp của Minh Thảo, rất nhiều người còn đưa ra nhận xét dành cho cách bạn hàng khá hay ho của bạn ấy. Hầu Làm web bán hàng php hết đều là những lời khen về ý tưởng kinh doanh tốt, vì "bán hàng mà người mẫu xinh thế này thì sẽ rất chạy". Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận khá khiếm nhã, thể hiện thái độ cợt nhả, thiếu tôn trọng. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ngoài ngoại hình bắt măt, khuôn mặt ngây thơ” và giọng nói dễ thương, thì video bán hàng của T có thể khiến người bạn phải thất vọng về chất lượng. Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân.
http://taicotuongmienphivedidong.blogspot.com/2014/09/gmo-runsystem-ra-mat-lao-vu-hosting-ten.html


Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ngoài ngoại hình bắt măt, khuôn mặt ngây thơ” và giọng nói dễ thương, thì video bán hàng của T có thể khiến người bạn phải thất vọng về chất lượng. Đây là một chiêu thức kinh doanh khá phổ biến ở các nước phương Tây. Các nhà cung cấp sử dụng những hot girl” để thực hiện chiêu thức PR cho sản phẩm của mình. Các người đẹp này có nhiệm vụ chính là dung nhan sắc của mình để lôi kéo khách hàng. Và chính nhan sắc, hình ảnh của hot girl mới là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như doanh số bán hàng. Ngoài việc ngưỡng mộ sự cute cùng vẻ đẹp của Minh Thảo, rất nhiều người còn đưa ra thiết kế website bán hàng trực tuyến nhận xét dành cho cách bạn hàng khá hay ho của bạn ấy. Hầu hết đều là những lời khen về ý tưởng kinh doanh tốt, vì "bán hàng mà người mẫu xinh thế này thì sẽ rất chạy". Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận khá khiếm nhã, thể hiện thái độ cợt nhả, thiếu tôn trọng. Đã có không ít những gian hàng trực tuyến, trang web mọc lên. Giới trẻ cũng tận dụng cơ hội này để kinh doanh, kiếm lợi và các mạng xã hội cũng được tận dụng triệt để.. Creative việt nam Cũng theo ông Pizziol, pizza hải sản là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Ascend G700 lõi tứ, màn hình 5 inch sẽ được bán độc quyền trên Thế giới di động. Tung tích của nhân vật chính cũng được cư dân mạng săn lùng”, vậy nên trang mạng xã hội  của Minh thiết kế website bán hàng Thảo có lượng người đăng ký theo dõi tăng lên đáng kể. Nếu không cẩn trọng, người tiêu dùng dễ bị mê hoặc bởi clip quảng cáo sử dụng hot girl ảnh nguồn Internet .
creative việt nam

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét