Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Những kiểu kinh doanh cần ít bán hàng online vốn.

THẾ GIỚI DI ĐỘNG ĐANG ĐẦU TƯ ĐẨY MẠNH HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE THEO PHONG CÁCH KHÁC HẲN CÁCH MÀ HỌ ĐÃ LÀM TRƯỚC ĐÂY


I. Giải pháp bán hàng online Bizweb


Tổng giám đốc Massimo Sarni của Post Italiane giới thiệu mạng lưới PosteMobile của Post Italiane hợp tác với Vodafone. Sự ra đời của Internet đã khiến nhiều người dự đoán nhu cầu đối với các dịch vụ bưu chính truyền thống sẽ giảm, nhưng chỉ những năm gần đây bưu chính mới bắt đầu cảm nhận cái giảm” đó. Song chính Internet cũng là cứu tinh”, là cốt lõi của hầu hết các chiến lược tìm kiếm nguồn thu mới cho bưu chính. Đi đầu trong chiến lược này phải kể đến Post Italiane Bưu chính Italia, hãng đã cung cấp các dịch vụ mới từ năm 2002. Tổng giám đốc Massimo Sarni của Post Italiane cho biết công ty của ông có rất ít lựa chọn ngoài việc đa dạng dịch vụ. Các hãng bưu chính phải tạo ra các dịch vụ mới, tùy biến các dịch vụ truyền thống, hiện đại và mở rộng các kênh tiếp cận sản phẩm”, ông nói. Mục đích là đưa ra các sản phẩm, dịch vụ hợp với nhu cầu khách hàng, bước vào các thị trường mới tận dụng mạng lưới bưu chính, sau đó đầu tư vào sự sáng tạo và hiệu quả để sống sót”.Post Italiane là hãng bưu chính đầu tiên nhảy” vào thị trường ĐTDĐ vào năm 2007, với mạng lưới PosteMobile hợp tác với hãng Vodafone. PosteMobile là một hình thức điều hành mạng lưới di động ảo. Trong những năm gần đây, hãng bưu chính An Post của Ireland và CTT Correios của Bồ Đào Nha cũng tung ra dịch vụ tương tự. Ông Sarni cho rằng việc chính phủ Italia tăng cường đầu tư vào mạng lưới cơ sở hạ tầng và hệ thống ICT là yếu tố chính trong những đổi mới ở Post Italiane. Hiện bưu chính Italia cũng đang tập trung vào các sản phẩm hybrid mail một loại thư bưu chính được chuyển bằng như một tài liệu điện tử, và hợp tác với Tổ chức Chứng thực Bưu chính Điện tử. Post Italiane cũng xuất hiện trên thanh công cụ của Microsoft Office tại các máy tính ở Italy, để người dùng có thể gửi thư trực tuyến từ nhà và văn phòng. Điều này đã giúp tăng trung bình 13% mỗi năm việc gửi thư từ máy tính trong 4 năm qua ở Italy.Một hãng bưu chính khác là Post Danmark cũng đang tập trung vào chiến lược chuyển phát tài liệu số. Chúng tôi đã tạo ra một nền tảng gọi là e-Boks xử lý mọi loại tài liệu được chuyển phát qua kênh kỹ thuật số”, Giovanni Belli, người phụ trách eCommuncation của Post Danmark nói. Khách hàng sẽ thỏa thuận với chúng tôi loại tài liệu nào và dạng tài liệu nào mà họ muốn gửi qua e-Boks, sau đó chúng tôi sẽ chuyển chúng thành các tệp tin PDF để phân phối”. Hệ thống e-Boks dựa trên nền web ra đời năm 2002 và đã có hơn 2 triệu thuê bao. Bưu chính Thụy Sỹ là một trong những hãng đã tận dụng công nghệ và Internet để tìm ra các nguồn doanh thu mới. Frank Marthaler, phó giám đốc Giải pháp của Bưu chính Thụy Sỹ cho biết dự án hộp thư điện tử và chứng thực trực tuyến là những dự án của Post 2.0. Theo ông, chúng rất quan trọng với các hãng bưu chính trước sự phát triển của Internet. Chúng tôi tin rằng Internet mang lại cơ hội nhiều hơn là mối đe dọa”, Marthaler nói. Paul Donoheo, quản lý e-Business của UPU, tin rằng cuộc đua tìm kiếm lợi nhuận của các hãng bưu chính thiết kế website bán hàng trực tuyến trên thế giới được thúc đẩy bởi cuộc suy thoái kinh tế. Khó khăn tài chính trong năm qua đã buộc mọi người tìm các kênh truyền thông mới. Bưu chính vì thế cũng phải nhanh chóng ứng dụng công nghệ mới”, Donoheo nói. Để giúp tận dụng lợi thế Internet, UPU đã làm việc để có tên miền an toàn cho bưu chính. Chỉ các thành viên của UPU mới được sử dụng tên miền .post và nó như một sự đảm bảo an ninh, tin cậy. .Post sẽ hiện diện trên Internet và là nơi các công ty bưu chính cung cấp các dịch vụ điện tử”, Donoheo nói. Có rất nhiều vấn đề trên Internet, như spam và lừa đảo. Chúng tôi sẽ thiết lập những quy định nghiêm ngặt sao cho mọi người nhìn thấy một tên miền .post là hoàn toàn yên tâm họ đã được một tổ chức của Liên Hợp Quốc, UPU và chính website bảo vệ”.Donohoe cho rằng hiện ở nhiều quốc gia, người dân vẫn đi đến bưu điện để điền thông tin vào giấy tờ, văn bản hoặc nhận các loại hóa đơn. Các hãng bưu chính đang nỗ lực để đưa mọi thứ lên Internet. Những thông tin khách hàng tìm kiếm về tình trạng bưu phẩm, hàng hóa được gửi đi hoặc về giá cả, lịch trình chuyển phát lâu nay vẫn được giải đáp ở các điểm bưu điện, giờ chúng sẽ được chuyển lên Internet”. QUY CHẾ BÌNH LUẬN: Nội dung bình luận phải văn hóa, văn minh, lịch sự và tuân thủ pháp luật: không vi phạm chính trị, tôn giáo; không kích động hoặc tuyên truyền bạo lực, khiêu dâm, văn hóa phẩm đồi trụy; không vi phạm bản quyền, sở hữu trí tuệ; không xâm phạm, bôi nhọ danh dự nhân phẩm tổ chức, cá nhân khác v.v. Chúng tôi có quyền xóa bình luận của bạn nếu vi phạm những điều trên.. EKip sẽ giúp cho doanh nghiệp Việt Nam bán được nhiều hàng hơn trên môi trường trực tuyến, bIZWEB đã có hơn 3.500 khách hàng thuộc 30 lĩnh vực khác nhau mang lại doanh thu lên đến 2.800 tỉ đồng cho khách hàng sử dụng BIZWEB. Chẳng hạn với khả năng tìm bạn quanh đây”, song rất khó xử lý hình sự đối tượng này. Không gì tốt bằng cách để cho một hot girl tự lên hình, nhiều trang web bán hàng online” đã tự tổ chức đội ngũ giao nhận hàng hóa. Khách hàng nên lưu ý kiểm tra những đặc điểm về hàng hóa như kích cỡ, hồng Quế còn khẳng khái tuyên bố sẽ cho Andrea số tiền 10 triệu mà mẫu Tây này vay cô.
lập website bán hàng online


Đã có không ít những gian hàng trực tuyến, trang web mọc lên. Giới trẻ cũng tận dụng cơ hội này để kinh doanh, kiếm lợi và các mạng xã hội cũng được tận dụng triệt để. Bởi lẽ, khi đưa hàng lên trang web của mình, các nhà kinh doanh đều sử dụng những từ ngữ mĩ miều, khoa trương để nói về sản phẩm của mình. Thế nhưng, trong thực tế gần như tất cả những gì được rêu rao trên mạng kia chỉ là lời nói. Chất lượng của sản phẩm tồi tệ vô cùng. Tung tích của nhân vật chính cũng được cư dân mạng săn lùng”, vậy nên trang mạng xã hội  của Minh Thảo có lượng người đăng ký theo dõi tăng lên đáng kể. Tivi Led 42 inch Smart TV Sony Full HD - KDL42W674A giá sốc 12.300.000 đồng so với giá bán lẻ 13.990.000 đồng. Tivi Led 40 inch Sony Full HD - KLV40R452A giá sốc 9.650.000 đồng so với giá bán lẻ 10.900.000 đồng. Tivi Led 32 inch Samsung Full HD - 32F5000 giá sốc 6.890.000 đồng làm web bán hàng giá rẻ so với giá bán lẻ 8.590.000 đồng. Tivi Led 46 inch Smart TV Samsung Full HD - UA46F6300 giá sốc 20.500.000 đồng so với giá bán lẻ 20.900.000 đồng. Âm ly karaoke Jarguar - PA203N giá sốc 5.590.000 đồng so với giá bán lẻ 6.190.000 đồng. Máy giặt LG cửa ngang WD7800, 7 kg inverter giá sốc 7.890.000 đồng so với giá bán lẻ 8.890.000 đồng. Máy giặt cửa ngang Panasonic NA107VC4WVT, 7 kg giá sốc 8.290.000 đồng so với giá bán lẻ 9.590.000 đồng. Bình nước nóng Rossi Diamond R20 Dl 20 lít giá sốc 1.990.000 đồng so với giá bán lẻ 2.400.000 đồng.. Bức hình được chụp bởi trang thông tin Engadget trước khi Amazon gỡ nó xuống chỉ vài giờ sau khi xuất hiện trên website chính thức của công ty. Qua đó ta có thể thấy rất nhiều cải tiến được Amazon áp dụng cho thiết bị đọc sách mới nhất của mình như: công nghệ màn hình mới cho phép tăng độ tương phản giữa chữ và trang giấy, vi xử lí nhanh hơn đến 25% cho tốc độ lật trang nhanh hơn, màn hình cảm ứng mới cho việc phản hồi chính xác hơn đến 19%. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ có tính năng Smart Lookup, bao gồm việc tra cứu thông tin bằng công cụ X-Ray và Wikipedia trong lúc đọc. Chức năng Page Flip mới cũng sẽ giúp bạn có thể xem trước những trang sau hoặc chương tiếp theo mà vẫn giữ được vị trí trang sách hiện tại. Đặc biệt, Amazon Kindle Paperwhite 2 sẽ có tính năng Kindle Freetime trong thời gian sắp tới. Đây là tính năng khuyến khích những trẻ con tích cực đọc sách lam trang web ban hang liên tục trong một khoảng thời gian yêu cầu và sẽ đạt được những phần thưởng tương ứng khi vượt qua một số mốc nào đó. Theo thông tin rò rỉ lần này, Kindle Paperwhite 2 sẽ có giá 119 USD kèm những ưu đãi đặc biệt nếu đặt hàng trước trên mạng và 138 USD cho những khách hàng không muốn đặt cọc trước. Amazon cũng thông báo thời điểm bắt đầu giao hàng là ngày 30/9 sắp tới. Theo SlashGear. Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân. Hình ảnh các hotgirl tự chụp và tự quảng cáo các sản phẩm quần áo, mỹ phẩm của mỹ đang gây sốt ở nhiều diễn đàn mua bán online. Ảnh: Internet. Ông Sumit Pillai, Giám Đốc Kế hoạch Chiến lược Vùng của tập đoàn G2/Grey Group Việt Nam .


II. Giải pháp bán hàng online Bizweb


.Suy cho cùng thì phương thức bán hàng của Minh Thảo cũng khá sáng tạo, hiểu được sở thích cũng như thị hiếu của khách hàng. Xin được trích bình luận của một bạn trẻ: "Đây là một công việc có đầu tư công sức và cả chất xám để nghĩ ra cách bán hàng đặc biệt này. Dù với cách thức gì thì việc làm của cô bạn này cũng là lao động chân chính và đáng được tôn trọng". Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng này. Theo đó các nhân viên của công ty bán hàng qua mạng đều được tuyển lựa kỹ càng, và phải có vóc dáng ưa nhìn, cân đối.Giám đốc của công ty, ông Shi cho biết Khi khách hàng chọn được sản phẩm, có nhu cầu đặc biệt cần ngắm rõ hơn về bộ đồ lót mình đã chọn, các nhân viên sẽ có nhiệm vụ mặc thử và đi lại trước webcam để khách hàng hình dung rõ hơn. Nếu gặp phải khách hàng khó tính, các nhân viên của tôi sẽ phải thiết kế website bán hàng thử đi thử lại nhiều lần”.Vị giám đốc này còn cho biết, ý tưởng mới kiểu bán hàng qua mạng này chỉ nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chứ không phải là hình thức kinh doanh trá hình hay gạ gẫm quan hệ tình dục. Tôi không quan tâm những gì người ta nói, 10 năm sau mọi người sẽ thấy chúng tôi làm ăn tốt như thế nào”.Xuân TrangTheo Huanqiu. Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng.


Mặt hàng mà các hot girl” này lựa chọn thường liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, phổ biến nhất là quần áo và mỹ phẩm. Hình thức kinh doanh này mang lại cho các cô gái ấy một nguồn thu nhập đáng kể nhưng đôi khi cũng làm cho nữ chủ nhân bị ném đá” nhiệt tình, thậm chí phải chấm dứt công việc kinh doanh khi cộng đồng khách hàng không còn ủng hộ. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ngoài ngoại hình bắt măt, khuôn mặt ngây thơ” và giọng nói dễ thương, thì video bán hàng của T có thể khiến người bạn phải thất vọng về chất lượng. Mấy năm trở lại đây, việc kinh doanh trực tuyến đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Ở Việt Nam, hình thức kinh doanh này không còn quá xa lạ với cộng đồng. Bởi lẽ, chính sự tiện dụng cũng như cách thức giao dịch, mua bán làm web bán hàng trực tuyến khá dễ dàng này đang dần trở thành nhu cầu của nhiều người, bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, rút ngắn khoảng cách vùng miền... Chúng ta không thể phủ nhận những thành công, tiện lợi của hình thức kinh doanh này đối với cộng đồng. Tuy nhiên đa phần những gian hàng kinh doanh trên mạng đều bị quy chụp cho một cái mác: lừa đảo.. Chẳng thế mà Trần Lê Minh Thảo đã dở khóc dở cười” khi một vài hình ảnh trước đây của cô nàng được khai quật” cùng với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Chưa kể tới những bức ảnh chụp màn hình nội dung tin nhắn chứng tỏ lối sống thiếu lành mạnh của Thảo và đỉnh điểm là nghi án những hình ảnh cut ra từ một clip sex. Chiều 5/8, cửa hàng pizza của tập đoàn IPP tại Hà Nội đã khai trương. Ông chủ của tập đoàn IPP không xuất hiện, nhưng vợ ông, Tổng giám đốc Lê Hồng Thủy Tiên đã có mặt khá sớm và là một trong hai quan khách phát biểu buổi lễ. Bà Thủy Tiên mặc đồ màu đỏ, trùng với một trong hai màu trang trí chính tại cửa hàng. Theo ông Steven F.Pizziol - Phó chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu pizza này, dù có những biến tấu riêng cho từng loại pizza trên các thị trường quốc tế, nhưng thực đơn tại Việt Nam vẫn có những món bánh truyền thống của hãng, bên cạnh sản phẩm mang hương vị vùng miền. Cũng theo ông Pizziol, pizza hải sản là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Một trong những điểm đặc biệt nhất của sản phẩm là vỏ bánh được làm bằng bột tươi và nhân viên sẽ nhào bột làm vỏ bánh ngay trước mặt khách. Tất cả Thiet ke web ban hang thoi trang các công đoạn làm nên một chiếc bánh pizza đều được thực hiện thủ công. Khác với nhiều thương hiệu pizza đang đổ bộ vào Việt Nam, pizza của cửa hàng nhà chồng Hà Tăng sử dụng chiến lược giao hàng nhanh làm thế mạnh. Kênh bán hàng chủ yếu của thương hiệu này là online, thay vì khách hàng tập trung mua và dùng bánh tại cửa hàng. Những khách hàng đầu tiên dùng bữa tại cửa hàng mới khai trương. Hoàng Anh- Trần Anh. Theo ông Steven F.Pizziol - Phó chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu pizza này, dù có những biến tấu riêng cho từng loại pizza trên các thị trường quốc tế, nhưng thực đơn tại Việt Nam vẫn có những món bánh truyền thống của hãng, bên cạnh sản phẩm mang hương vị vùng miền. Hay một hot girl khác luôn đi đầu trong các xu hướng trang điểm, làm đẹp thì việc cô nàng thành công khi kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm như son, kem dưỡng trắng da… là một điều dễ hiểu.
thiết kế website creative việt nam


III. Kiểm tra tính pháp lý của website bán hàng online Đối với chủ thể kinh doanh thực hiện hoạt động bán hàng online cần phải thiết lập website thương mại điện tử bán hàng phù hợp với quy định của pháp luật


Nếu bạn gõ Steve Jobs Isaac” trong ô tìm kiếm trên website này, kết quả đầu tiên hiện ra không phải cuốn sách bán chạy của tác giả Walter Isaacson mà là một cuốn sách khác với cái tên tương tự và vị nhà văn thì có cái tên na ná: Isaac Worthington. Mặc dù bình chọn trên Amazon dành cho cuốn sách này chỉ là 1/5 sao và đánh giá một cuốn sách nhỏ có nội dung kém” nhưng nó vẫn được hiển thị trước trong kết quả tìm kiếm. Cuốn sách của Worthington được cho là viết dựa trên những cuộc phỏng vấn với một cá nhân kiệt xuất nào đó mang tên…Jeve Stobs ? Hiện nay, rất nhiều cuốn sách trên Amazon có tiêu đề tương tự với những tác phẩm nổi tiếng hơn. Ví dụ, Fifty Shades of Grey- một cuốn tiểu thuyết lãng mạn tình cảm đã gây tiếng vang trên toàn thế giới và cũng từng là cuốn sách bán chạy nhất trên Amazon. Trong khi đó một cuốn khác có tự đề Thirty-Five Sades of Grey” cũng xuất hiện trên trang web này sau đó. Cả hai cuốn sách đều có tên tác giả bắt đầu với hai chữ cái viết tắt là E.L.James và J.D. Lyte, và đều viết về chuyện tình tay ba của một cô gái trẻ với một người đàn ông thành đạt xoay quanh chuyện tình dục. Nhà xuất bản của cuốn Fifty Shades of Grey phát biểu đây là một câu chuyện sẽ ám ảnh và in đậm trong trí nhớ bạn mãi mãi”. Trong khi đó, tác giả và nhà xuất bản cuốn Thirty-Five Shades of Grey - cuốn sách xuất bản vào dịp đầu tháng 4 năm 2011 - khẳng định từng câu chữ trong đoạn mô tả trên cũng đều phù hợp với cuốn sách của họ. Hai cuốn sách nổi tiếng khác là The Girl with the Dragon Tatto và Twilight New Moon cũng được bán trên Amazon. Tuy nhiên, hãy lưu ý, có thể cả hai đều không phải là cuốn sách mà bạn đang tìm kiếm ! Kết quả tìm kiếm cuốn sách Steve Jobs "nhái" của Issac Worthington trên AmazonVà nếu bạn muốn tìm mua cuốn sách bán chạy Thinking, Fast and Slowtrên Amazon, hãy thật cẩn thận khi thực hiện cú click chuột. Một số người tìm mua trên Amazon tác phẩm viết bởi nhà kinh tế học đoạt giải Nobel - Daniel Kahneman lại nhận được kết quả là cuốn Fast and Slow Thinking của Karl Daniels, một cuốn sách gần đây mới xuất hiện trên trang web này. Kahneman đã bức xúc cho biết: Thật là không chuyên nghiệp và gian trá trắng trợn. Nhưng điều nguy hiểm là những nhận xét về cuốn sách ‘bẩn’ đó lại khá tốt và thật bất ngờ khi Amazon lại cho phép điều này xảy ra”. Và có một sự thật gây shock hơn nữa - Amazon không chỉ bán những cuốn sách này mà còn giúp các tác giả tạo ra những tác phẩm như vậy ! Tất cả những cuốn sách nhái mà Fortune tìm thấy trên Amazon đều được phát hành bởi CreateSpace, một bộ phận thuộc Amazon. Người viết có thể sử dụng hệ thống CreateSpace để thiết kế và từ phát hành cuốn sách của chính họ, kế đó những tác phẩm” sẽ được rao bán trên Amazon và những trang web khác. Nhờ cách này, Amazon đã phân chia lại các công đoạn với người viết, hình thành nên một dạng quan hệ mới giữa nhà xuất bản với các tác giả, nhưng người mua sách lại hoàn toàn mù tịt”. CreateSpace được coi như một nhà xuất bản độc lập sách trên Amazon và các trang web khác. Kết quả tìm kiếm cuốn sách "bản sao" của tác phẩm nổi tiếng Thinking, Fast and Slow Eric Rayman, cựu luật sư của hãng Simon&Schuster nhận Amazon nên thực hiện từng bước để ngăn chặn việc tạo sách có nội dung rác như vậy. Vấn nạn này ảnh hưởng tiêu cực đối với người tiêu dùng và toàn bộ ngành kinh doanh sách”. Sau khi tạp chí Fortune liên hệ với Amazon cách đây không lâu về những cuốn sách nhái đó, trang web lập tức…gỡ bỏ những trang hiển thị sách của Worthington và Daniels. Một người phát ngôn của Amazon phân trần rằng họ không còn bán những cuốn sách đó nữa và đánh giá đó là những tác phẩm không nâng cao hiểu biết khách hàng” Nhưng cả hai cuốn sách vẫn được rao bán trên các trang web khác với nhà xuất bản được ghi là CreateSpace của Amazon. Tác giả cuốn Cô gái có hình xăm rồng nhái” I am the Girl with the Dragon Tatto- Karen Peebles nói rằng cô ta đã tự xuất bản được khoảng mười ngàn cuốn nhờ trang CreateSpace. Cô nói Tôi là một bà mẹ đơn thân, tự dạy dỗ những đứa con của mình ở nhà. Nhờ CreatSpace, tôi đã bán hàng ngàn cuốn sách chỉ trong một tháng. Việc tự phát hành sách là một giải pháp tuyệt vời để tôi có thu nhập, đồng thời hàng tháng tôi nhận được một khoản nhận bút kha khá”. Peebles cho biết Create Space có những hướng dẫn ở mức vừa đủ để tự làm nên một cuốn sách. Không chỉ riêng Amazon chưa từng từ chối cuốn sách nào của cô mà các trang web bán lẻ khác cũng chưa từng thắc mắc về cuốn sách có tựa đề na ná cuốn bán chạy trên toàn thế giới của tác giả Stieg Larson. Thật là nực cười ! Sách nội dung rác đang trở thành một rắc rối đối với các độc giả và ngành công nghiệp xuất bản. Nhà sáng lập Smashwords hãng phân phối cho những cuốn sách tự xuất bản - Mark Coker đã nói rằng ông thường xuyên nhận được những cuốn sách nhái theo những cuốn sách khác, hoặc là bản biên tập lại những tài liệu đã có trên Internet. Ông khẳng định công ty mình kiên quyết từ chối phát hành những cuốn sách như vậy. Coker cho biết định dạng phông chữ và khung lề cẩu thả, kỳ quặc là một dấu hiệu dễ dàng nhận thấy ở các cuốn sách được sao chép. Tuy nhiên Coker cho hay ông vẫn thường nhìn thấy những cuốn sách mà Smashwords đã từ chối trước đó lại xuất hiện trên Amazon và các nơi khác nữa. Coker bức xúc nói Tôi thật ngạc nhiên khi Amazon cho phép thông qua việc bán những cuốn sách ‘rác’ như thế này. Bất cứ ai tạo ra những cuốn sách như thế rõ ràng đang cố gắng lừa dối người tiêu dùng. Và như vậy, Amazon quả thực đang tiếp tay cho những kẻ đạo văn !”. Thái DươngTheo TTVN/Economist, CNN Money. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được "khai quật", video này đã thu hút được rất nhiều lượt view, comment cũng như lượt chia sẻ. Ngay lập tức, những thông tin về "cô bán hàng xinh đẹp" này được cộng đồng mạng ra sức tìm kiếm và đã xác nhận, cô bạn tên là Trần Lê Minh Thảo, sinh năm 1992. Chúng ta không thể phủ nhận những thành công, tiện lợi của hình thức kinh doanh này đối với cộng đồng. Tuy nhiên đa phần những gian hàng kinh doanh trên mạng đều bị quy chụp cho một cái mác: lừa đảo. Tai tiếng đầu tiên chính là sự ném đá” từ cộng đồng mạng. Một khi được gọi là hot girl thì bên cạnh fan, tất nhiên là có anti- fan. Nhất là khi sản phẩm họ bán ra không đảm bảo về mặt chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng thiết kế website bán hàng trực tuyến thì sự ném đá” lại càng dữ dội.. Chúng ta không thể phủ nhận những thành công, tiện lợi của hình thức kinh doanh này đối với cộng đồng. Tuy nhiên đa phần những gian hàng kinh doanh trên mạng đều bị quy chụp cho một cái mác: lừa đảo. Tận dụng sức ảnh hưởng sẵn có trên mạng xã hội, mỗi mặt hàng, lời mời chào của các hot girl này luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Và tất nhiên là lượng khách hàng đến với họ cũng đông hơn bình thường. Bởi lẽ, khi đưa hàng lên trang web của mình, các nhà kinh doanh đều sử dụng những từ ngữ mĩ miều, khoa trương để nói về sản phẩm của mình. Thế nhưng, trong thực tế gần như tất cả những gì được rêu rao trên mạng kia chỉ là lời nói. Chất lượng của sản phẩm tồi tệ vô cùng. Cũng như các Thiết kế website bán hàng trực tuyến hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng.
http://taigamecotuongmienphichodienthoai.blogspot.com/2014/09/km-viettel-idc-khuyen-mai-lon-hosting.html


Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng này. Suy cho cùng thì phương thức bán hàng của Minh Thảo cũng khá sáng tạo, hiểu được sở thích cũng như thị hiếu của khách hàng. Xin được trích bình luận của một bạn trẻ: "Đây là một công việc có đầu tư công sức và cả chất xám để nghĩ ra cách bán hàng đặc biệt này. Dù với cách thức gì thì việc làm của cô bạn này cũng là lao động chân chính và đáng được tôn trọng". Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem xay dung web ban hang lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được "khai quật", video này đã thu hút được rất nhiều lượt view, comment cũng như lượt chia sẻ. Ngay lập tức, những thông tin về "cô bán hàng xinh đẹp" này được cộng đồng mạng ra sức tìm kiếm và đã xác nhận, cô bạn tên là Trần Lê Minh Thảo, sinh năm 1992.. Ascend G700 lõi tứ, màn hình 5 inch sẽ được bán độc quyền trên Thế giới di động. Theo như lí lịch trên trang cá nhân thì Thảo sống tại Post Saint Lucie, Florida. Giọng nói dễ thương của Minh Thảo được mọi người đoán là đến từ một tỉnh/thành phố nào đó thuộc phía Nam. Với làn da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi cùng chiếc áo quây khá gợi cảm, Minh Thảo đã khiến những người xem clip "đổ đứ đừ". Ồn ào không kém là hot girl T.K với mặt hàng... Kem dưỡng trắng. Trang cá nhân bán hàng của T.K cũng có đến gần 13.000 lượt like và rất đông những người quan tâm hỏi han đến sản phẩm. Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất làm web bán hàng php hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân.
creative việt nam

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét